โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

การทำมิวสิควิดีโอ

Posted on: May 4, 2011

การผลิตและการส่งเสริมการฟังเพลงอาจเป็นชื่อเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องวงของคุณได้รับการออกและจรวดมีการประกอบอาชีพของคุณ ก่อนที่จะทำวิดีโอ, มีหลายสิ่งที่คิดเกี่ยวกับการพิจารณา ความคิดง่ายทำอย่างถูกต้องมักจะดีกว่าแผนการซับซ้อนที่จะกระทำได้ไม่ดี

เลือกเพลงสำหรับวิดีโอ

วิดีโอไม่จำเป็นต้องจมคุณทางการเงิน มีความคิดของสิ่งที่คุณต้องการจะพูดและการตั้งงบประมาณ การวิดีโอของกำลังจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวอาจจะความคิดที่ดี แต่พิจารณาว่าเร็ว ๆ นี้เพลงที่คุณต้องการที่จะออกมา วิดีโอสามารถใช้เวลานานในการได้รับสิทธิดังนั้นคุณอาจไม่ต้องการรอนานมากเพลงที่จะออกมา

อุปกรณ์ประกอบของทีมและวิดีโอ

โดยไม่คำนึงถึงวิธีที่เรียบง่ายหรือซับซ้อนคุณตั้งใจจะให้วิดีโอของคุณคุณจะต้องมีทีมงานของคนที่จะให้มันทำงาน ในหมู่คนเหล่านั้นคุณจะต้องมีนักแสดงหรือนักแสดงอื่น ๆ , บุคคลกล้อง, ไฟคน, กรรมการเพื่อดูแลการถ่ายภาพและเก็บสิ่งที่ทำงานได้อย่างราบรื่นดีคุณสามารถหาอุปกรณ์ทีมที่จะมาเสร็จสมบูรณ์ของตัวเองด้วยวิดีโอและเสียง แต่หากไม่ลองเช่าเกียร์แทนที่จะต้องวางออกด้านบนดอลลาร์สำหรับอุปกรณ์ใหม่

วางแผนการถ่ายภาพ

ออกแผนวิธีการที่คุณต้องการให้วิดีโอดู การใช้เครื่องมือต่างๆเช่นการทำ storyboards แสดงว่าแต่ละฉากควรมีลักษณะตามความคิดของคุณเป็นสินทรัพย์ที่ดีในทุกคนที่เกี่ยวข้อง จัดขึ้นที่คุณได้ง่ายขึ้นวิดีโอจะมาร่วมกันและมีแนวโน้มมากขึ้นคุณจะขอความช่วยเหลือในการถ่ายภาพวิดีโอเพิ่มเติมในอนาคต ซ้อมค้างไว้ไม่กี่สำหรับหล่อและทีมงานถ่ายทำก่อนที่จะทำจริง นี้จะทำให้ทุกคนมีโอกาสในการทำงานจาก Kinks ในส่วนของตัวเองของกระบวนการ

Lights, Camera, Action …

ขั้นตอนการถ่ายทำภาพยนตร์สามารถยาวหนึ่ง; ไม่กี่ชั่วโมงทุกการถ่ายทำคุณอาจได้รับเพียง 10 วินาทีของภาพที่ถ่ายไว้ใช้งาน ซึ่งเป็นเรื่องปกติจึงไม่ได้ท้อแท้ เก็บบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรของภาพที่ถ่ายเพื่อที่จะสามารถทำให้กระบวนการแก้ไขได้เร็วและง่ายขึ้นพยายามให้นักแสดงและนักแสดงความสุขของคุณโดยการให้ดื่มวันของการถ่ายทำและมีขั้นตอนหรือตั้งค่าตั้งค่าแล้วกับแสงและดังกล่าว

การบันทึกภาพวิดีโอสด

วิดีโอวิดีโอบางอย่างที่ดีมาจากการเล่นวงดนตรีสดเพื่อให้มีเทปคนวงเมื่อพวกเขากำลังเล่นกิ๊ก โปรดทราบว่าอาจมีปัญหาอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นเช่นการเกิดปฏิกิริยาในผู้ชมคาดเดาไม่ได้ ฯลฯ

การใช้วิดีโอหุ้น

คุณอาจมีความคิดที่ดีที่จะใช้วิดีโอจากวิดีโออื่น ๆ หรือแสดง televis9ns และหนัง แต่จำไว้ที่พวกเขาอยู่ภายใต้กฎหมายลิขสิทธิ์เพื่อให้ได้รับอนุญาตจะเป็นที่ต้องการ ถ้าคุณตั้งใจจะใช้วิดีโอดังกล่าวให้แน่ใจว่าได้งานวิจัยที่เป็นของวิดีโอและขออนุญาตก่อนที่จะใช้ นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาออกมีฟุตเทจ"ฟรีค่าสิทธิ"ที่คุณสามารถเข้าถึงและใช้ตามที่คุณต้องการ

แก้ไขวิดีโอของคุณ

อาจมีบางภาพที่ถ่ายที่ดีในการทำงานกับวิดีโอ แต่เป็นเพียงภาพที่ดีถ้าการแก้ไขจะกระทำการความสมบูรณ์ มันเป็นงานที่ต้องใช้เวลาและความอดทนตัน มีแพคเกจซอฟต์แวร์ที่ดีสามารถสร้างหรือทำลายผล คุณจะต้องพิจารณาอารมณ์ที่คุณต้องการสะกิดในผู้ชมของคุณและมุมที่คุณต้องการจะมีเพลงที่ปรากฎ งานนี้จะกระทำที่ดีที่สุดโดยคนคนหนึ่งหลังจากที่ได้รับข้อมูลจากวงดนตรี หลังจากการแก้ไขเสร็จสมบูรณ์แล้วทั้งหมดของผู้ที่เกี่ยวข้องจะได้รับร่วมกันและวิจารณ์ผลและตัดสินใจว่าการเปลี่ยนแปลงจะต้องมีการทำ

ขอให้สนุกทำวิดีโอและพยายามที่จะไม่ได้เน้นว่าหากสิ่งที่ดูเหมือนจะไม่เป็นไปขวาตลอดเวลา ข้อผิดพลาดเกิดขึ้นและตราบใดที่คุณเรียนรู้จากพวกเขาก็จะรับประกันได้ว่าภาพถัดไปความพยายามที่เพลงจะดีกว่ามาก

Leave a comment