โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

Cakewalk Sonar — โปรแกรมการแก้ไข Digital Audio และ MIDI

Posted on: April 3, 2011

กำหนดให้ด้านบนรอยเวิร์คสเตชั่เสียงดิจิตอล? Cakewalk Sonar ให้คุณสมบัติสำหรับนักดนตรีอย่างจริงจังที่คิดจะจับความรักของพวกเขาและความคิดสร้างสรรค์สำหรับเพลงและเพลง เพื่อให้คุณสามารถบันทึกเพลงของคุณโดยสะดวกในการใช้แพลตฟอร์ม, Cakewalk Sonar มีความสามารถในการแก้ไขคุณต้องมีการผสมและการเรียนรู้สิทธิหน้าที่การใช้งานในคอมพิวเตอร์ของคุณ

ข้อ จำกัด เฉพาะสำหรับ Cakewalk Sonar จะมีฮาร์ดแวร์และความสามารถในคอมพิวเตอร์ของคุณและมีความสามารถในการแก้ไขแทร็กเสียงดิจิตอลที่ไร้ขีด จำกัด ของคุณจะสร้างความประทับใจได้อย่างง่ายดายการผลิตอย่างราบรื่น

Cakewalk Sonar ให้เวิร์คสเตชั่เสียงดิจิตอล (นาง) ที่จับเสียงแบบดิจิตอลและ MIDI แทร็คเพื่อให้คุณมีการแก้ไขในชีวิตประจำวันของการสร้างของคุณด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่จะทำให้ส่องแสงเพลงของคุณจากการบันทึกที่สำคัญในการผสมขั้นสุดท้าย

ด้วยการช่วยเหลือของ DirectX ก็เป็นไปได้ที่จะใช้ทั้งหมด reverb, ความล่าช้าของคุณและอื่น ๆ มากมายตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งมีการรวมเข้ากับ Sonar อาจเป็นไปได้โดยอัตโนมัติการผสมของคุณซึ่งมักจะเป็นประโยชน์สำหรับการ usages แน่ใจว่า

ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือเสมือนจริงให้คุณได้รับประโยชน์หลักของที่ใส่ไปในสังเคราะห์การกระทำ, กลองเครื่องและประชากรจำนวนและเชื่อมโยงอย่างง่ายอื่น ๆ หลายสื่อด้วยความช่วยเหลือของ ReWire

64 – bit Mastering เครื่องมือใน Sonar Producer Edition ช่วยให้คุณใช้เวลาของโครงการขึ้นเพื่อวางกับเครื่องมือในการแก้ไขมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในการผลิตเพลงของคุณ ยัง Sonarequips คุณมี tablature ความสามารถในการแก้ไขทั้งเพลงในโน้ตกีต้าร์และโดยการใช้กราฟิกคุณสามารถวาดความแปรปรวนของระดับเสียงและจังหวะและเนื้อเพลงที่แทรกจากนั้นคุณสามารถพิมพ์รายละเอียดแพคเกจสำหรับเพลง

Cakewalk Sonar ให้ remixing เมื่อคุณนำเข้าและแก้ไขหรือในการสร้างลูปในโครงการเสียงของคุณ Loop Explorer ยังมีเครื่องมือที่น่าประทับใจที่จะทำให้งานการเล่นเกม ฟังก์ชั่นแทรคโดยติด​​ตามนำเสนอความสามารถในการบันทึกการแสดงสดด้วยวิธีการบันทึกหลายช่อง Cakewalk Sonar เป็นจริงเครื่องมือในการที่มีทักษะและหนังสตูดิโอบ้าน

Leave a comment