โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

Review Album — Blige Mary J — Stronger กันฉีกขาด

Posted on: March 14, 2011

ถ้าคุณเป็นแฟนประเภทใดก็ได้ Mary J. Blige ของชอบคนอย่างฉันไม่คาดกระหายอัลบั้มใหม่ของเธอแข็งแกร่งกับแต่ละฉีกขาด ฉันชอบที่จะให้อัลบั้มนี้ได้ตรวจสอบดี แต่จะไม่ซื่อสัตย์และคุณรู้ Vincent Purdie ไม่ต้องโกหกเพื่อใครเพื่อขอดำเนินการให้

เพลงแรก, คืนนี้ที่ผลิตโดย Akon Akon เสียงเช่นเดียวกับทุกเพลงที่ผลิตโดย ตอนนี้ถ้าสิ่งที่พระเจ้าให้ศีลให้พรของคุณแล้ว แต่ผมก็ไม่เล่น Mary J. Blige มองหาจังหวะและ Akonมากกว่าการผลิต และทุกคนที่ Rihanna ชอบสวดมนต์ที่จุดเริ่มต้นของเพลงมากเกินไปรสชาติของฉันด้วย

เดียวของเธอในปัจจุบันหนึ่งกับแคนาดา rapper Drake เย็น แต่ผมคิดว่าการ clubby สำหรับ ole Vince และฉันไม่ได้คลั่งไคล้ lotta คลับทั้งหมดเพลงแร็พ / เพื่อบันทึกล้มเหลวสำหรับฉัน แต่ folks หนุ่มชอบมันฉันคิดว่า .

พูดและทำก็เป็นอีกหนึ่งจังหวะเพลงขึ้นคลับที่มีน้อยมากของรสเต็มไปด้วยอารมณ์ แต่การผลิตยังคงดูเหมือนเกี่ยวข้องมากขึ้นด้วยเบสลดลงกว่าที่จัดไว้ให้เสียงของ Mary

ดีรักกับ TI ถูกตัดจังหวะอื่นด้วย rapper TI คุณรู้ว่าเด็กในคุกสำหรับพวกเขาทั้งหมดมีอาวุธปืน แหมนี่เป็นอีกคนหนึ่งสำหรับคนอื่นและไม่เสียใจที่ได้พูด Vince

เพียงสองเพลงที่ให้ความสำคัญกับ folks ผู้ที่ชอบไว้ล่วงหน้าป๊อป Mary J. Blige จะไม่ปรากฏจนกว่าจะสิ้นสุดของอัลบั้ม สีและในช่วงเช้าเป็นเพลงที่มีประสิทธิภาพและความสวยงามที่เขียนได้ดีและทำดียิ่งขึ้นโดยสมเด็จพระราชินีแห่งฮิปฮอปจิตวิญญาณของตัวเอง มันไม่ดีเกินไปส่วนที่เหลือของอัลบั้มไม่ได้มากขึ้นเช่นทั้งสองเพลงและเหล่านี้อาจจะมีเพลงเดียวที่ฉันได้รับแฟนผมใส่ mp3 เล่นของฉันจากอัลบั้มนี้ ฟังตัวอย่างบางรอบสุทธิคุณอาจจะชอบมันมากขึ้นกว่าที่ฉันทำและถ้าเป็นเช่นนั้นไปข้างหน้าและซื้อได้กับรสชาติที่ไม่ทำผิดผมหมายถึงไม่มีความผิด

จนถึงสัปดาห์หน้า y'all, พระเจ้าให้ศีลคุณและให้เพลงเล่น

Leave a Reply

