โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ให้ศิลปะมีอิทธิพลต่อเพลง

Posted on: March 4, 2011

เป็นเด็กหนุ่มสาวมากผมเริ่มการเดินทางอันยาวนานของการเล่นเปียโนซึ่งได้ดำเนินการตามฉันตลอดทางผ่านของฉันเป็นผู้ใหญ่ บทเรียนจากวัยเด็กเข้าสู่บทเรียนสำหรับผู้ใหญ่และหลังทศวรรษของการศึกษาดนตรีซึ่งรวมถึงการบันทึกการอ่าน, คอร์ด, ตาชั่ง, ทฤษฎีดนตรีและองค์ประกอบ, คุณจะคิดว่าผมจะรู้สึกเหมือนฉันได้บรรลุเป้าหมายดนตรีของฉัน ที่ขัดกันก็ยังมีอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเรียนรู้!

น่าเศร้าเมื่อนักเปียโนที่ยอดระดับผู้เชี่ยวชาญจึงเป็นเรื่องยาก (และแพง) ในการค้นหาการเรียนการสอนดนตรีที่จำเป็นในการให้ไป จากประสบการณ์นี้ควบคู่ไปกับการบิดอื่น ๆ ของเหตุการณ์ที่ผมได้ลอยออกไปจากการเล่นดนตรี วันนี้ผมพบว่าตัวเองสนใจในศิลปะภาพพิมพ์และสื่อประสมแม้จะมีเพลงที่เขียนเมื่อหัวใจและจิตวิญญาณของฉัน

เพลงได้รับหนึ่งในอิทธิพลที่แข็งแกร่งเพื่อการแสดงศิลปะของฉันและได้ช่วยให้เข้าใจวิธีการในการแสดงความงาม, จังหวะและการเคลื่อนไหว ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าอาจมีผลต่อเพลงการแสดงออกทางศิลปะของสื่อที่แตกต่างกันหรือไม่
เมื่อฉันนั่งลงเล่นเปียโนหลายครั้งผมถึงกับยึดเบาะนั่งของผม แต่แน่นอนก็ไม่ได้มี บางทีอาจจะเกิดขึ้นเพราะฉันรู้สึกว่าฉันจะเดินทางผ่านพื้นที่ จากใจของตาของผมและที่เพลงจุดฉันสูญหายของฉันในฉันมองเห็นสีสัน, รูปแบบทางเรขาคณิตที่ผมเล่น ทางเรขาคณิตรูปแบบ morphing มีความสวยงาม บางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเด็กฉันเห็นนกบินจินตนาการและนกเหล่านั้นจะถูกเผยแสดงถึงความเป็นไปได้วันนี้ตัวเองผ่านการออกแบบกราฟิกของฉัน sketchbooks ของฉันจะเต็มไปนกความคิดสร้างสรรค์ ฉันมักจะแปลกใจที่ภาพนั้นมาจาก
ในเพลงจังหวะจะชะลอตัวลงและเพิ่มความเร็วในการหยุดหรือรักษาเสียงกระโดด, หรือแม้กระทั่งการตรึงราคาทันที แต่ถ้าตัวแบ่งจังหวะ — เศร้าตอนนี้จะหายไป ศิลปะมีความแตกต่างใด ๆ ไม่เป็นแนวคิดที่คล้ายกับกฏหมายของเกสตัลท์ต่อเนื่องในทุกอย่างที่นี้มีจังหวะตามธรรมชาติของมันเองหรือไม่ ทุกการแสดงออกทางศิลปะควรมีความรู้สึกเดียวกันความครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่คาดไว้เพียงแค่ในเพลง

ครั้งถัดไปคุณพบว่าตัวเองติดอยู่, สร้างสรรค์การพูดการฟังเพลงที่กลมกลืนกับบนชิ้นที่คุณกำลังทำงาน น่าแปลกในทางเพลงมีการเขียนและคำพูดในทางที่แสดงอยู่ในตัวพวกนักดนตรีแตกต่างกันไปทางที่พวกเขาเลือกที่จะแสดงออก ทำไมจะมีผลต่อเพลงไม่ว่าแปรงของศิลปินนัดผ้าใบ? ได้สัมผัสกับสิ่งที่ฉันพยายามถ่ายทอดให้ปิดตาและวาดด้วยปากกาหรือจินตนาการของคุณแปรงและนัดหยุดงานอากาศเป็นเพลงที่มีอิทธิพลต่อคุณและให้มีผลต่อเพลงวิธีการที่คุณสร้างการออกแบบนามธรรมของคุณ หากจังหวะแปรงและเส้นเป็น'ลายเซ็นศิลปินแล้วทำไมไม่ให้ลายเซ็นของคุณได้รับผลกระทบจากเสียงเพลง? (ฉบับปรับปรุง 2006/2/16)

Leave a Reply

