โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

Wedding Reception เพลงคำถามที่พบบ่อย

Posted on: February 24, 2011

Q — คุณสามารถช่วยฉันเลือกเพลงสำหรับเต้นรำลูกสาวพ่อที่รับได้หรือไม่

— ฉันรู้สึกว่าทางเลือกที่เหมาะสมของเพลงสำหรับเต้นรำลูกสาวคุณพ่อเป็นหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับคุณและพ่อของคุณ ที่นี่เพลงบางอย่างที่มีการขอบ่อยครั้งโดยจัดหาเจ้าสาวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเย็นนี้คือ

Brown Eyed Girl — Van Morrison
Butterfly Kisses — Carlisle Bob
ลูกหญิง — จอห์นเมเยอร์
พ่อและลูกสาว — Paul Simon
ที่เล่าให้ฟังเมื่อเร็ว ๆ นี้ — Rod Stewart
ฉันขอให้คุณรัก– Judy Garland
ในชีวิตของฉัน — Beatles
ไม่ใช่เธอน่ารัก — Stevie Wonder
ความทรงจำ — เอลวิส
My Girl — Temptations
Stand By Me — Ben E. King
Slow Motion — David Gray
ผ่านปี — Kenny Rogers
'King'Cole Nat — ลืม
คุณอยู่ที่ซันไชน์ในชีวิตของฉัน — Stevie Wonder

Q — ถ้าฉันหนังสือบันเทิงสำหรับการรับของฉัน 07:00, พวกเขามาถึงที่ 7:00 หรือเริ่มดำเนินการที่ 7:00?

— วงดนตรีแจ๊สของคุณควรเริ่มต้นดำเนินการที่ 7:00 ราคาของพวกเขาควรจะรวมถึงการตั้งค่าและการโหลดครั้ง สัญญากับวงดนตรีสดของคุณควรจะดูรายละเอียดข้อมูลนี้

Q — ขณะนี้มีวงดนตรีแจ๊สที่จองไว้อยู่เพื่อรับจัดงานแต่งงานของเรา เราต้องไปรับเพลงที่เราต้องการให้เล่นทุกครั้งหรือไม่ เราจะทราบได้อย่างไรว่าเราได้เลือกเพลงเพียงพอได้อย่างไร

— การเลือกเพลงทุกเพลงสำหรับวงที่จะเล่นสามารถทำให้เป็นเรื่องยากมากสำหรับวงที่"อ่านฝูงชน" แน่นอนเราขอแนะนำให้คุณเลือกเพลง แต่เมื่อออกจากการเล่นเพลงแต่ละเพลงจะได้ถึงวง ทางวงสามารถดูได้ว่าแขกของคุณมีนี้เพลิดเพลินและการตอบสนองและเลือกได้มากกว่าการฟังเพลงเดียวกันในการเล่น

Q — ทันทีที่เราเสร็จสิ้นการรับประทานอาหารของเราและกล่าวสุนทรพจน์เสร็จแล้วให้เราต้องการบุคคลของเราที่จะลุกขึ้นเต้น ขณะนี้มีภาคตัดขวางของผู้เข้าร่วมจากปู่ย่าตายายของเด็กและส่วนผสมของกรีกเอเชียตะวันออกกลางและภูมิหลังทางวัฒนธรรมของออสเตรเลีย! ผมอยากฟังเพลงของเราที่จะดึงดูดทุกคนดังนั้นฉันจะให้ความสำคัญกับทุกรสชาติที่แตกต่างกันของพวกเขา

A. วงดนตรีแจ๊สใด ๆ ที่อาศัยอยู่คุ้มค่าน้ำหนักของพวกเขาจะได้รับการสามารถสร้างความบันเทิงและกระตุ้นให้แขกของคุณจะเต้นไม่ว่าสิ่งที่พวกเขาจะอายุหรือภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่พวกเขามาจาก นักดนตรีก็ควรจะมีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการฟังเพลงของพวกเขาตลอดเวลาเย็นและตอบสนองต่อการเข้าพักของคุณได้ดี

Q — คุณสามารถเสนอความคิดเห็นบางเพลงสำหรับรับค๊อกเทล?

— แน่นอน ที่นี่รับเป็นดนตรีสดค๊อกเทลสามความคิดของคุณสำหรับ :

Jazz Trio : ให้บริการที่ทันสมัย, อารมณ์ทันสมัย กลอง, เปียโนและแซกโซโฟนสามารถดำเนินการคลาสสิกที่นิยมและชื่นชอบทันสมัย เพิ่มการแต่งตัวสวยเพื่อ EURyour reception.EUR

อะคูสติกแจ๊ส Duo : ข้อเสนอการกลั่นบรรยากาศหรูหรา พวกเขาดำเนินการเลือกของดนตรีแจ๊ส, รสคลาสสิกและอเมริกาใต้ เพิ่มอีกนิดที่คุ้มค่าหาก EURyou're ในงบประมาณคับ!

Jazz Quartet : มีชีวิตชีวา, upbeat, โต้ตอบรู้สึก แซกโซโฟน, กีตาร์, เปียโนและเบส, พวกเขาดำเนินการแกว่ง, ลาตินและคนทำเพลง Bossa – Nova เพิ่มสัมผัสของชั้นเรียนเพื่อ EURreception ของคุณ

สิ่งต่อไปที่คุณต้องการที่จะต้องพิจารณาเป็นวิธีการที่นักดนตรีของคุณจะแต่งตัว เหมาะสมกับการทำงานได้ดีรับประทานอาหารค่ำอย่างเป็นทางการในโอกาสเหมาะสมกับเลานจ์สำหรับดูสบาย ๆ มากขึ้นและครอบคลุมทุกรหัสชุดสีดำทั้งหมด คลื่นที่มีมากมักจะรองรับเมื่อมาถึงการแต่งกายและมักจะแต่งตัวแจ๊ซอายุ '1920s'หรือ'Great Gatsby แรงบันดาลใจ'ให้พอดีกับที่มีรูปลักษณ์และความรู้สึกของงานแต่งงาน

Q — เรากำลังคิดเกี่ยวกับการมีคาราโอเกะที่แผนกต้อนรับของเราสำหรับสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อย อะไรที่คุณคิดในการนี้หรือไม่

–คาราโอเกะได้รับการร้องขอโดยทั่วไปที่นิยมสำหรับการสละโสดของและคืนเจ้าชู้ของ ฉันสามารถดูว่ามันจะสนุกมากและชุดแต่งงานของคุณแตกต่างจากส่วนที่เหลือ ไม่เพียง แต่จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการหัวเราะ แต่มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะได้รับทั้งสองครอบครัวของคุณและการผสมปนกัน ตราบใดที่การรับสัญญาณสะท้อนถึงตัวคุณและของคุณเร็ว ๆ นี้จะ, ผู้ใส่ใจเกี่ยวกับการประชุม!

Q — ฉันจำเป็นต้องให้นักดนตรีของฉันกับอาหารได้หรือไม่

— อาหารยูเนี่ยนรัฐออสเตรเลียต้องการของนักดนตรี'เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับวงการบันเทิงการแสดงสามหรือมากกว่าชั่วโมง วงดนตรีส่วนใหญ่จะขออาหารให้จองห้องพักควรจะ 3 ชั่วโมงหรือมากกว่าในช่วงเวลาอาหารกลางวันหรือเย็น แต่พวกเขามักจะปล่อยให้มันเป็นได้ถึงสองของการพิจารณา

Q — เรามีการวางแผนในการมีงานแต่งงานแปลกใจในวันสิ้นปีใหม่ มันจะได้รับการรับรองค๊อกเทลส่วนใหญ่เนื่องมาจากความจริงที่ว่าเราต้องการให้งานแต่งงานของเราที่จะรู้สึกเหมือนบุคคลที่เราไม่ได้เชื่อมโยงกับตารางของเราและที่มีเป็นจำนวนมากจากการเต้นและการปนกันคนอื่น ๆ เรากำลังคิดของการมีวงดนตรีแจ๊สอยู่ จำนวนเท่าใดนักดนตรีเราควรมองหา? เครื่องมืออะไร? วิธีการยากที่จะไปที่ใครบางคนหนังสือสำหรับปีใหม่อีฟ? ไกลเท่าไหร่ล่วงหน้าหนังสือควรเรา? ในแง่ของค่า / ชั่วโมงสิ่งที่คาดหวังต่อไปจะมีเพียงอย่างเดียวเพราะเป็นปีใหม่

— ขั้นแรกข่าวดี! แจ๊สการแสดงวงดนตรีสดเพลง danceable Groovy เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงต้อนรับค๊อกเทลของคุณ วงดนตรีแจ๊สมาในหลากหลายรูปแบบและขนาดและมีจุดที่สำคัญบางประการในการหาวงดนตรีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับของคุณ

ลักษณะและขนาด
Live แจ๊สสามารถช่วงในขนาดตั้งแต่บรรเลงเดี่ยวเพื่อให้วงดนตรีวงใหญ่ 30 ชิ้น เพราะคุณต้องการให้แขกของคุณจะเต้น, คุณจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของกลอง lineup แจ๊สของคุณ — พวกเขาให้ชนะจำเป็นสำหรับการเต้นรำ สำหรับวงดนตรีการออกเสียงอย่างสมบูรณ์เต็มรูปแบบที่คุณควรพิจารณาวง 3 ชิ้นเช่นทรีโอแจ๊สเป็นความสมบูรณ์มากขึ้นโดยมี 4 หรือ 5 ชิ้นวงดนตรีที่เหมาะอย่างยิ่ง กลุ่มห้าคนจะเป็นการเปิดทางเลือกของคุณสำหรับวงบุคคลที่ดีกับนักร้องที่เล่นดนตรีแจ๊สหลากหลาย crooning เรียบ Sinatra สไตล์ชื่นชอบเลานจ์แจ๊ส – Plus กลุ่มห้าคนที่มีคุณภาพจะนำเสนอความนิยมและคลาสสิก Soul R & B

การตั้งราคา
ค่ามากที่สุดวงดนตรีสด'จะมีค่าบริการต่อนักดนตรีในแบบรายชั่วโมงโดยมีขั้นต่ำ 2 ชั่วโมง (อีกต่อไปความพยายามทำให้การแสดงเวลาที่ใช้ในการตั้งค่าที่คุ้มค่าขึ้นไป) มีหนึ่งจุดสุดท้ายอื่น ๆ ที่คุณจะต้องพิจารณาคือและนี่คือข่าวที่ไม่ดีดังนั้น …

จอง Nye
เนื่องจากเป็นบุคคลที่ Nyeเวลาเป็นสถิติที่ดีที่สุดของปีคืนสำหรับนักดนตรี ไม่เพียง แต่มันยากที่จะหาวงที่มีอยู่ใน Nye, เป็นนักดนตรีโดยทั่วไปสองครั้งและบางครั้งอัตราสามเท่าของพวกเขา

Q — ผมต้องการให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นและสนุกกับตัวเองในงานแต่งงานของฉัน คุณให้ความสนุกสนานและความคิดใด ๆ ที่น่าสนใจ?

— คุณพูดถูก — ไกลโดยวิธีที่ดีที่สุดที่จะมีคนสนุกกับตัวเองสำหรับพวกเขาลุกขึ้นและ Boogie! ความลับในการมีทุกคนที่เกี่ยวข้องคือการวางแผนเพื่อพูดคุยนี้ผ่านกับ enterterainers เพลงของคุณ ส่วนใหญ่อาศัยอยู่วงดนตรีมืออาชีพให้คำปรึกษาส่วนบุคคลกับคุณและมักจะยินดีที่ได้พบขึ้นสำหรับกาแฟเพื่อหารือเกี่ยวกับกิจกรรมของคุณ บอกพวกเขาว่าวิธีการและเมื่อคุณต้องการเพลงที่จะเกิดขึ้น เวลาที่ดีที่สุดอาจจะมีการทันทีต่อไปนี้ Waltz เจ้าสาว การเลือกเพลงมีส่วนร่วมของกลุ่มนี้จะเป็นสัญญาณที่ดีในการเริ่มต้นงานเลี้ยง!

ทุกคนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ได้คุณต้องสองสิ่ง

1 มีความสามารถพิเศษ,ผู้นำวงที่สดใส วงดนตรีสดทุกความต้องการของผู้นำ คนที่มีความมั่นใจและสะดวกสบายในด้านหน้าของฝูงชน และการประสานงานจะต้อง! ทางเลือกที่ดีหากคุณกำลังใช้วงดนตรีสดเป็นนักร้องถ้าคุณกำลังใช้ DJ มันอาจจะไม่ทำงานเช่นกัน

2 เลือกเพลงที่ทุกคนรู้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับทุกคนที่เกี่ยวข้อง คุณต้องการเพลงที่คนสามารถเกี่ยวข้องกับ, และเพลงที่พวกเขารู้ว่าท่าเต้นให้

Leave a Reply

